Chuyên mục: Doanh nghiệp tuyển dụng

Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm

Đăng lúc: 14:03:18 30/03/2021 - Người đăng bài viết: Admin - Đã Đọc: 40
Cửa Hàng Trưởng - Đi Làm Ngay Sau Khi Trúng Tuyển

 

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:

- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)

- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên

2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:

- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng

- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng

- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu

- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.

3. Quản lý cửa hàng:

- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.

4. Địa chỉ làm việc:

- Hà Nội: Quận Đống Đa, Quận Cầu Giấy, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Hoàng Mai, Quận Hoàn Kiếm Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.

- Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử. Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8.000.000VND - 10.000.000VND/tháng)

- Được hưởng chế độ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước

- Có đóng BHXH